Sporting Lisbon gây khó khăn cho MU vụ Bruno Fernandes 

Sporting Lisbon tuyên bố chỉ bán Bruno Fernandes nếu nhận được 80 triệu euro, song Quỷ đỏ không đáp ứng số tiền này.

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Người hâm mộ chỉ còn chờ ngôi sao người Bồ Đào Nha ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 ký hợp đồng 4 năm rưỡi với MU, anh nhận 180.000 bảng/tuần ở Nhà hát của những Giấc mơ. 

Sporting Lisbon gây khó khăn cho MU vụ Bruno Fernandes 

Sporting Lisbon gây khó khăn cho MU vụ Bruno Fernandes

MU chấp nhận chi 50 triệu euro, trong đó 35 triệu euro được trả ngay còn 15 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ 25 tuổi. Tuy nhiên, Sporting muốn nhiều hơn thế. Đội bóng của BĐN muốn 80 triệu euro cho ngôi sao của mình.

MU đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes, Quỷ đỏ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ 24 tuổi, nhưng không chấp nhận đáp ứng số tiền 80 triệu euro. Theo đó, Man đỏ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ của Sporting lên 65 triệu euro. Nếu Sporting Lisbon vẫn giữ thái độ cứng rắn, MU sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới. 

Cầu thủ người Bồ đang rất tức giận vì chưa thể chính thức cập bến Old Trafford. Theo đó, cầu thủ người Bồ nói với BLĐ Sporting rằng anh muốn được ra đi, cầu thủ này muốn BLĐ tôn trọng ý kiến của mình. Hiện Fernandes vẫn đang gây áp lực để được ra đi.