Tin bóng đá 21/1: MU gửi thêm một lời đề nghị vụ Sean Longstaff

MU chấp nhận chi 40 triệu bảng mua Sean Longstaff của Newcastle, nếu không nhận được sự đồng ý Man đỏ sẽ từ bỏ thương vụ này.

Hè năm nay, Sean Longstaff là mục tiêu số 1 của MU. Quỷ đỏ đỏ lần lượt gửi 3 lời đề nghị có giá trị 18, 25 và 35 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Newcastle tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng. Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định không chi tiền và Sean Longstaff tiếp tục đá cho “Chích chòe”.

MU gửi thêm một lời đề nghị vụ Sean Longstaff

MU gửi thêm một lời đề nghị vụ Sean Longstaff

Ở thời điểm hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang không có những lựa chọn tốt nơi tuyến giữa. Paul Pogba thường xuyên vắng mặt vì chấn thương, trong khi đó Scott McTominay chỉ trở lại vào cuối tháng 2. Theo Goal, MU chấp nhận chi 40 triệu bảng mua Sean Longstaff của Newcastle, nếu không nhận được sự đồng ý Man đỏ sẽ từ bỏ thương vụ này.

Mùa giải năm nay Sean Longstaff đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Newcastle, cầu thủ 22 tuổi đang chơi rất tốt. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của tiền vệ đang khoác áo Newcastle, MU đang gấp rút chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi. 

Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Sean Longstaff sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của MU. Cầu thủ này phù hợp với kế hoạch trẻ hóa đội hình của Man đỏ. MU muốn mua Sean Longstaff của Newcastle, Man đỏ đang hy vọng số tiền 40 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.