Tin chuyển nhượng 21/1: Real từ chối để James Rodriguez tới Arsenal

Phía Real Madrid tuyên bố từ chối lời đề nghị mượn James Rodriguez của Arsenal, họ chỉ bán đứt tiền vệ này.

Arsenal đang cần một cầu thủ tốt để chia sẻ gánh nặng sáng tạo với Mesut Ozil, HLV Arteta đánh giá cao tài năng của James Rodriguez và muốn đưa anh về sân Emirates.  Ở mùa giải năm nay cầu thủ 28 tuổi được HLV Zidane trao cơ hội ra sân một vài lần, sau đó anh dính chấn thương và chỉ mới tập luyện trở lại vào đầu tháng 1. Theo thống kê, từ đầu mùa giải ngôi sao sinh năm 1991 chỉ có 7 lần ra sân ở La Liga.

Real từ chối để James Rodriguez tới Arsenal

Real từ chối để James Rodriguez tới Arsenal

HLV Zindane chưa bao giờ đánh giá cao khả năng của James, ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Arsenal muốn ký hợp đồng với James Rodriguez, đội chủ sân Emirates muốn mượn ngôi sao người Colombia vào tháng 1. HLV Arteta không được cấp nhiều kinh phí, bởi vậy ông chỉ muốn mượn cầu thủ của Real Madrid.

Mới nhất, Phía Real Madrid tuyên bố từ chối lời đề nghị mượn James Rodriguez của Arsenal, họ chỉ bán đứt tiền vệ này. Los Blancos chỉ chấp nhận bán đứt tiền vệ người Colombia. Đội chủ sân Bernabeu sẽ không đàm phán với những đội bóng hỏi mượn James, họ chỉ chấp nhận bán đứt. 45 triệu bảng là số tiền Kền kền trắng mong muốn từ thương vụ này.

Với việc cầu thủ người Colombia vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn, không nhiều đội bóng chấp nhận chi số tiền lớn như vậy. Khả năng James ở lại Real đến hết mùa và ra đi ở Hè 2020 là khả năng sáng nhất.