Tin thể thao 21/1: Van Dijk cảnh báo đồng đội sau trận thắng MU

Van Dijk cảnh báo các đồng đội sau trận thắng MU, anh khẳng định The Kop vẫn cần phải chiến đấu để đảm bảo chắc chắn danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. 

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đã đánh bại MU 2-0. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã chơi tốt hơn hẳn, họ có bàn mở tỷ số ở phút 14 do công của trung vệ Van Dijk. Sau đó, Salah ấn định tỷ số ở những phút bù giờ.

Van Dijk cảnh báo đồng đội sau trận thắng MU

Van Dijk cảnh báo đồng đội sau trận thắng MU

Van Dijk đang chơi cực tốt, anh đang thực sự trở thành ngòi nổ lợi hại của Liverpool.  Cựu sao Southampton đã ghi được 8 bàn thắng tại Premier League cho Liverpool kể từ khi gia nhập vào tháng 1 năm 2018, nhiều nhất trong số các trung vệ.

Với 3 điểm có được, Liverpool đã duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 22 trận họ có 21 chiến thắng và 1 trận hòa. Khoảng cách với Man City đang là 16 điểm và The Kop còn đá ít hơn 1 trận. 

Mặc dù đội bóng thành phố cảng có cơ hội lớn lên ngôi vô địch, nhưng trung vệ Van Dijk vẫn cảnh báo các đồng đội sau trận thắng MU, anh khẳng định The Kop vẫn cần phải chiến đấu để đảm bảo chắc chắn danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. 

“Chúng tôi đã chơi tốt, đội bóng đang duy trì phong độ ổn định từ đầu mùa giải. Chúng tôi không thể phủ nhận rằng đang ở trong một hoàn cảnh lý tưởng, nhưng những điều này không có nghĩa gì vào lúc này. Vào cuối mùa sẽ là thích hợp hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu hết sức, đội bóng sẽ không chủ quan”.