Timo Werner báo tin buồn cho Chelsea và Liverpool

Tiền đạo Timo Werner tuyên bố không rời RB Leipzig vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ 23 tuổi vẫn muốn gắn bó với đội bóng nước Đức.

Trong những mùa giải gần đây, Timo Werner thi đấu rất ấn tượng. Mùa giải năm nay, anh đã có 20 lần nổ súng cùng 6 kiến tạo sau 18 lần ra sân tại Bundesliga, cũng như đã đóng góp 3 pha lập công cùng 1 lần dọn cỗ tại Champions League. Chân sút sinh năm 1996 là tiền đạo chủ lực của RB Leipzig, anh cũng là tiền đạo số 1 của ĐT Đức ở thời điểm hiện tại. 

Timo Werner báo tin buồn cho Chelsea và Liverpool

Timo Werner báo tin buồn cho Chelsea và Liverpool

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng quan tâm. Chelsea muốn có Werner, The Blues quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Đức. Olivier Giroud và Michy Batshuayi đều có thể chia tay Chelsea vào tháng 1 năm 2020, HLV Lampard buộc phải tìm người thay thế, và tiền đạo của RB Leipzig là ưu tiên hàng đầu. Những đội bóng của nước Anh sẵn sàng gửi lời đề nghị ở phiên chợ Đông năm nay.

Liverpool cũng muốn có tiền đạo sinh năm 1996. Hợp đồng của Timo Werner với RB Leipzig có điều khoản giải phóng 52 triệu bảng, MU và Chelsea chấp nhận chi đủ số tiền này. Tuy nhiên, theo Goal, Timo Werner tới Ngoại hạng Anh vào tháng 1 năm 2020 khó xảy ra.

Cụ thể, đội bóng nước Đức quyết không nhả cầu thủ sinh năm 1996 ở phiên chợ Đông 2020, họ sẽ thuyết phục cầu thủ 23 tuổi ở lại. Tiền đạo này cũng tuyên bố không rời RB Leipzig vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ 23 tuổi vẫn muốn gắn bó với đội bóng của Bundesliga. Werner muốn tiếp tục được sử dụng thường xuyên trong bối cảnh VCK EURO đang tới gần.