Tin thể thao 14/1: Spurs và Chelsea đại chiến vì sao Benfica

Tottenham và Chelsea đang rất muốn có cầu thủ đa năng Gedson Fernandes của Benfica vào tháng 1 năm 2020.

Sau khi không được mua sắm vào Hè năm ngoái, Chelsea đã gọi lại những cầu thủ theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, với việc đã có thể mua sắm ở phiên chợ Đông 2020, HLV Lampard đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng. 

Tottenham và Chelsea muốn có Gedson Fernandes

Tottenham và Chelsea muốn có Gedson Fernandes

Với việc Giroud, Pedro và Willian đều có thể ra đi vào tháng 1 năm 2020, HLV người Anh muốn đưa về một ngôi sao tấn công đa năng. Chelsea muốn mua Gedson Fernandes của Benfica, đội bóng thành London thậm chí chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Gedson Fernandes ra sân 7 lần trong màu áo Benfica ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha mùa này, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm lệch phải hay tiền đạo cắm đều tốt. Cầu thủ 21 tuổi được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng tranh chấp và khả năng sáng tạo.

Chấn thương dài hạn của Harry Kane khiến Tottenham buộc phải lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo mới, Tottenham cũng muốn ký hợp đồng với Gedson Fernandes. Spurs muốn mượn cầu thủ của Benfica trong vòng 18 tháng, nếu cầu thủ này chơi tốt, Spurs có thể kích hoạt điều khoản mua đứt. 

Cuộc chiến giành cầu thủ sinh năm 1999 giữa Tottenham và Chelsea được dự đoán sẽ diễn ra quyết liệt. Với phong cách chơi bóng mạnh mẽ cùng nền tảng thể lực tốt, cầu thủ của Benfica có thể tỏa sáng ở ở Ngoại hạng Anh.