Tin tức Liverpool 13/1: HLV Klopp có vài lời muốn gửi Sadio Mane

HLV Klopp lên tiếng khen ngợi tiền đạo Sadio Mane, ông khẳng định cầu thủ người Senegal còn có thể tốt hơn nữa.

Mùa giải vừa qua, Sadio Mane cùng Salah và Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1992 cũng đóng góp rất nhiều giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 27 tuổi là cầu thủ không thay thế thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Klopp vận hành. 

HLV Klopp khen ngợi tiền đạo Mane

HLV Klopp khen ngợi tiền đạo Mane

Mùa giải năm nay, Mane tiếp tục chơi tốt. Cầu thủ người Senegal đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool ở Ngoại hạng Anh với 11 bàn, góp công lớn giúp đội bóng thành phố Cảng bất bại sau 21 vòng đấu, trong đó có 20 chiến thắng. 

Với phong độ ấn tượng trong năm 2019 cầu thủ này đã được vinh danh. Sadio Mane xuất sắc nhất châu Phi năm 2019, đây là danh hiệu xứng đáng với những màn trình diễn của cầu thủ người Senegal trong suốt thời gian qua.

Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF) đã chính thức công bố Mane là người xuất sắc nhất Lục địa đen trong năm 2019, anh đánh bại Mohamed Salah và Riyad Mahrez để được vinh danh. Đây là lần đầu tiên Mane giành giải Cầu thủ hay nhất châu Phi. HLV Klopp lên tiếng khen ngợi tiền đạo Sadio Mane, ông khẳng định cầu thủ người Senegal còn có thể tốt hơn nữa.

“Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Những nỗ lực của Mane rất đáng được ghi nhận. Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool, cậu ấy duy trì phong độ tốt. Tuy nhiên, tôi cho rằng Mane hiện tại chưa phải tốt nhất, cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa trong thời gian tới”.