Tin bóng đá 17/1: Chelsea giữ chân thành công Reece James

Chelsea đã gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Reece James, đây là thông tin khiến NHM The Blues rất mừng.

Mùa giải vừa qua, Reece James ra sân hơn 40 lần trong màu áo Wigan. Với phong độ tốt của mình, cầu thủ sinh năm 1999 được HLV Lampard gọi trở lại Chelsea. Việc The Blues không được mua sắm ở Hè 2019 là lý do giúp Reece James có cơ hội trở lại Stamford Bridge.

Chelsea giữ chân thành công Reece James

Chelsea giữ chân thành công Reece James

Sao trẻ 20 tuổi hiểu rằng đây là cơ hội không thể tốt hơn để chứng tỏ mình với Lampard, bởi vậy anh đã nỗ lực rất nhiều. Từ đầu mùa giải, Reece James là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của đội bóng thành London.

Hậu vệ phải này có tới 18 lần được HLV Lampard sử dụng từ đầu mùa. Với màn trình diễn ấn tượng, Reece James được cho là lọt vào tầm ngắm của Juventus và Bayern Munich. Chelsea không muốn mất sao trẻ của mình, bởi vậy họ lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới.

Mới nhất, Chelsea đã gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Reece James, đây là thông tin khiến NHM The Blues rất mừng. Chelsea đã trói chân thành công sao trẻ 20 tuổi này với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Điều này đã được Chelsea thông báo trên trang chủ mới đây.

“Reece James đã ký hợp đồng dài hạn với Chelsea. Cậu ấy sẽ ở lại Stamford Bridge đến ít nhất là hè năm 2025. Chúng tôi rất vui khi cậu ấy đồng ký hợp đồng mới với CLB”.