Tin chuyển nhượng 17/1: Barca đang ở rất gần Matheus Fernandes

Barca đạt được thỏa thuận chiêu mộ Matheus Fernandes, số tiền mà đội chủ sân Camp Nou chi ra vào khoảng 11 triệu euro.

Barca ký hợp đang tìm một cầu thủ chia sẻ gánh nặng với Sergio Busquets, người sắp bước sang tuổi 32. Do phải cày ải quá nhiều, cầu thủ người Tây Ban Nha đang cho thấy sự suy giảmvề mặt phong độ. Với việc Vidal và Rakitic có thể ra đi vào tháng 1 năm nay, Barca đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm.

Barca đang ở rất gần Matheus Fernandes

Barca đang ở rất gần Matheus Fernandes

Barca quan tâm Matheus Fernandes, cầu thủ đang thi đấu cho Palmeiras. Đội chủ sân Camp Nou thậm chí đã cử người đến Brazil đàm phán, họ chấp nhận chi 6 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, đại diện của Brazil đã từ chối, họ muốn thu về nhiều tiền hơn. 

Mới nhất, theo nguồn tin từ Goal, Barca đạt được thỏa thuận chiêu mộ Matheus Fernandes, số tiền mà đội chủ sân Camp Nou chi ra vào khoảng 11 triệu euro, trong đó họ sẽ trả trước 7 triệu euro và phần còn lại sẽ dần được thanh toán. Sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1998 sẽ giúp tân HLV Quique Setien có thêm những lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

Fernandes được đánh giá cao ở khả năng thu hồi bóng và phán đoán, anh là sự kết hợp tốt giữa thể lực dảo dai và kỹ thuật. Cầu thủ 21 tuổi này sẽ là một bản hợp đồng rất hứa hẹn với đội bóng xứ Catalan.