Man City đã tìm được người thay David Silva

Man City muốn mua Jack Grealish của Aston Villa, đội chủ sân Etihad nhắm cầu thủ 24 tuổi như sự thay thế cho David Silva.

Mùa giải này, Man City đang chơi không quá ấn tượng. Man xanh đang kém Liverpool tới 13 điểm ở Ngoại hạng Anh, cơ hội bảo vệ chức vô địch của họ gần như không còn. Chấn thương cho Leroy Sane và Aymeric Laporte đã phá hỏng mùa giải của đội chủ sân Etihad. Vào Hè năm nay, Man City sẽ chính thức chia tay David Silva, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng này trong những năm gần đây. 

Man City cũng quan tâm Grealish

Man City cũng quan tâm Grealish

Với việc Kevin de Bruyne thường xuyên dính chấn thương, HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ sáng tạo. Man City muốn mua Jack Grealish của Aston Villa, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 50 triệu bảng qua đó vượt mặt MU trong thương vụ này.

Jack Grealish đang chơi cực tốt tại Villa Park, anh là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng khi có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Cầu thủ sinh năm 1995 là người không thể thay thế trong đội hình của Aston Villa.

Man City hiểu rằng Aston Villa không dễ bán ngôi sao của mình, bởi vậy họ chấp nhận chi 50 triệu bảng. ngoài ra, Man xanh còn đáp ứng mức lương rất cao cho tiền vệ này. Trước trận đấu với Aston Villa ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, Pep khen ngợi cầu thủ 24 tuổi.