Mourinho nhắm sao Real nâng cấp hàng công

HLV Mourinho đang cố gắng thuyết phục Chủ tịch Perez nhả tiền đạo Luka Jovic, người đang gây thất vọng rất lớn.

Harry Kane vì chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến tháng 4, vắng cầu thủ người Anh đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn. HLV Jose Mourinho không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí mũi nhọn, bởi vậy ông muốn đưa về một tiền đạo mới.

Tottenham hỏi mượn Luka Jovic

Tottenham hỏi mượn Luka Jovic

Tottenham quan tâm Krzysztof Piatek, nhưng AC Milan không hài lòng với lời đề nghị của Spurs. Tottenham cũng sẵn sàng ký hợp đồng với Cavani, người đang muốn rời PSG để được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, “Gà trống” sẽ phải cạnh tranh với MU và Chelsea trong thương vụ này.

HLV Mourinho đang cố gắng thuyết phục Chủ tịch Perez nhả tiền đạo Luka Jovic, người đang gây thất vọng rất lớn. Đội bóng nước Anh chấp nhận chi 5 triệu euro mượn Jovic từ nay đến cuối mùa, họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu cầu thủ này chơi tốt.

Mùa giải năm nay, Jovic chơi không tốt trong màu áo Real Madrid. Bản hợp đồng 70 triệu euro không chứng tỏ được khả năng khi được trao cơ hội, hiện anh ngồi dự bị cho Karim Benzema. HLV Zidane đang thất vọng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1997.