Barca nhắm sao tuyển Đức thay Suarez

Barca bất ngờ muốn mua tiền đạo Timo Werner của Red Bull Leipzig, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea và Liverpool.

Timo Werner là chân sút chủ lực của Red Bull Leipzig. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Đức đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi tới 20 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 18 lần đá chính ở Bundesliga, góp công lớn giúp đội bóng của mình đang dẫn đầu giải đấu cao nhất bóng đá Đức. Nếu tính trên mọi mặt trận, Timo Werner có 25 bàn. 

Barca bất ngờ muốn mua tiền đạo Timo Werner

Barca bất ngờ muốn mua tiền đạo Timo Werner 

Với sự trưởng thành vượt bậc, ngôi sao 23 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca bất ngờ muốn mua tiền đạo Timo Werner của Red Bull Leipzig, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea và Liverpool.

Chấn thương của Suarez buộc Barca phải mua thêm tiền đạo, cầu thủ 23 tuổi sẽ là nhân tố thay thế lâu dài cho tiền đạo người Uruguay. Ngoài Barca, Chelsea và Liverpool cũng quan tâm cầu thủ của Leipzig. Liverpool đang cần một lựa chọn tốt để cạnh tranh với bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Chelsea cũng đang lên kế hoạch tăng cường hàng công, họ tìm người thay Giroud. 

Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với đội bóng nước Đức có điều khoản giải phóng 52 triệu bảng, Barca, Chelsea và Liverpool chấp nhận chi đủ số tiền này.