Messi đạt thỏa thuận khổng lồ với Man City

Messi đã đồng ý bản hợp đồng khổng lồ trị giá 623 triệu bảng với Man City như nguồn tin từ Record Sport cho biết, mặc dù vẫn chưa thể rời Barca.

Messi đã gửi thư lên BLĐ Barca đòi ra đi, anh từ chối ký hợp đồng với CLB. Bản giao kèo cũ giữa hai bên còn thời hạn 1 năm, nếu Barca không bán Messi ở Hè năm nay, họ có thể mất trắng vào Hè năm tới. Man City đang là đội bóng muốn có M10 nhất, họ đã cử người tới TBN đàm phán.

Messi đạt thỏa thuận khổng lồ với Man City
Messi đạt thỏa thuận khổng lồ với Man City

Theo Record Sport, Messi đã đồng ý các điều khoản tài chính trong bản hợp đồng 5 năm trị giá tổng cộng 700 triệu euro (623 triệu bảng). Thỏa thuận này sẽ biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao đến mức khó tin. Nó tương đương với 14.200 bảng mỗi giờ, 341.000 bảng mỗi ngày và 10,4 triệu bảng mỗi tháng, bỏ xa mức 8,3 triệu euro (7,4 triệu bảng) mỗi tháng ở Barca.

Messi dự kiến sẽ trải qua 3 mùa giải tại Man City trước khi gia nhập giải nhà nghề Mỹ MLS với New York City FC trong 2 năm. Thương vụ này thông qua sẽ khiến tất cả phải bất ngờ.

Hiện Messi đã từ chối tập luyện, anh đang trong cuộc chiến pháp lý với Barca. Về phía đội chủ sân Camp Nou, họ chỉ chấp nhận bán Messi với giá 700 triệu euro. Dự kiến hôm nay, cha của Messi là Jorge Messi sẽ có cuộc họp với ban lãnh đạo Barca để tìm ra giải pháp cho vụ việc.