Donny van de Beek là món hời với MU

Theo nhà báo Hà Lan là Matt Addison thì tiền vệ Donny van de Beek là món hời với MU khi Quỷ đỏ chỉ mất 40 triệu euro để có anh.

Chelsea, Manchester City hay Arsenal đều đã có tân binh trong mùa hè này. Điều đó khiến MU buộc phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán. Đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax. NHM MU kỳ vọng đây sẽ là sự nâng cấp cho tuyến giữa vào mùa giải tiếp theo.

Donny van de Beek là món hời với MU
Donny van de Beek là món hời với MU

Trong vài mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1997 là trụ cột của Ajax. Van de Beek là mẫu tiền vệ năng nổ, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt. MU sẽ sở hữu thêm phương án tấn công hiệu quả với sự xuất hiện của ngôi sao 23 tuổi. Để có cầu thủ người Hà Lan, MU đã phải trả cho Ajax 40 triệu euro.

Theo nhà báo Hà Lan là Matt Addison thì tiền vệ Donny van de Beek là món hời với MU khi Quỷ đỏ chỉ mất 40 triệu euro để có anh, ông nói: "Donny van de Beek là chữ ký chất lượng dành cho MU. Những gì cậu ấy thể hiện ở Ajax là rất nổi bật. MU chỉ phải bỏ ra 40 triệu euro để có một cầu thủ tài năng và mới 23 tuổi, đó là một con số không thể tin được".

"Cậu ấy gần như bị bỏ qua trên TTCN nhưng đẳng cấp chơi bóng thì không nào xem thường. Cậu ta là cái tên cực kỳ quan trọng và trở thành sự bổ sung chất lượng cho MU."