Lộ bến đỗ mới của Danny Rose

Danny Rose có thể cập bến Newcastle, HLV Steve Bruce đang quan tâm đến hậu vệ người Anh của Tottenham.

Mùa giải vừa qua, Danny Rose không còn là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1990 phải chia sẻ vị trí đá chính với Ben Davies. Mới đây, Spurs ký hợp đồng mới với cầu thủ người xứ Wales, việc cầu thủ người xứ Wales gia hạn thêm 5 năm với đội bóng thành London khiến Rose không hài lòng.

Newcastle quan tâm Danny Rose

Newcastle quan tâm Danny Rose

Cầu thủ 29 tuổi sợ rằng mình sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên, bởi vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Theo The Telegraph, Rose sẽ không có mặt trong chuyến du đấu của đội bóng thành London, anh ở lại để đàm phán tìm bến đỗ mới. PSG muốn có Danny Rose, Inter Milan và Roma cũng muốn có cầu thủ này. Spurs muốn thu về 25 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Danny Rose có thể cập bến Newcastle, HLV Steve Bruce đang quan tâm đến hậu vệ người Anh của Tottenham. Khả năng đội bóng vùng Đông bắc nước Anh có được điều mình cần là không hề nhỏ, nhất là trong bối cảnh cầu thủ 29 tuổi muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Newcastle chỉ muốn chi 15 triệu bảng cho thương vụ này, song lời đề nghị này rất khó được Spurs chấp nhận. Đội bóng thành London muốn ít nhất 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. PSG cũng nhảy vào cuộc đua giành Rose. Thậm chí cầu thủ người Anh đã bí mật đàm phán với đội bóng nước Pháp.