Lộ bến đỗ mới của Gareth Bale

Tiền đạo Gareth Bale nhiều khả năng sẽ chuyển tới chơi bóng ở MLS, nhiều đội bóng ở giải đấu này muốn có chữ ký của anh.

Gareth Bale từng có quãng thời gian tỏa sáng rực rỡ tại Real Madrid. Mặc dù gặp phải áp lực do bị so sánh với siêu sao Cristiano Ronaldo, tiền đạo người xứ Wales vẫn có được 105 bàn thắng sau 251 trận. Tuy nhiê, trong thời gian gần đây anh có mâu thuẫn với HLV Zidane.

Bale có thể tới Mỹ thi đấu

Bale có thể tới Mỹ thi đấu

Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, Bale chỉ ra sân có 2 lần. Trận đấu mà anh đá trọn vẹn 90 phút cho Los Blancos đã cách đây 7 tháng. Giữa cựu sao Tottenham và HLV Zidane đang có mâu thuẫn rất lớn. Theo tiết lộ từ ông thầy người Pháp thì Bale không muốn ra sân trước Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League. 

Thái độ thi đấu của tiền đạo người xứ Wales cũng khiến cho các CĐV của Real Madrid cảm thấy tức giận. Anh thường xuyên thu hút sự chú bằng những trò lố ở trên khán đài thay vì màn trình diễn trên sân cỏ. Với tình hình hiện tại, rất khó để Gareth Bale tiếp tục được ở lại Santiago Bernabeu. Vậy nên, những tin đồn về tương lai của cựu cầu thủ Tottenham Hotspur đã xuất hiện. 

Tiền đạo Gareth Bale nhiều khả năng sẽ chuyển tới chơi bóng ở MLS, nhiều đội bóng ở giải đấu này muốn có chữ ký của anh. Những sự lựa chọn tiếp theo lần lượt là Tottenham Hotspur, Manchester United và PSG.