Lộ bến đỗ mới của Haaland

Nguồn tin của tờ AS tiết lộ, Real Madrid đã đạt thỏa thuận với Erling Haaland để mua tiền đạo người Na Uy vào hè 2022. 

Tiền đạo Erling Haaland cập bến Dortmund vào tháng 1 năm 2020, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao 2000 đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Dortmund. Anh đã ghi 26 bàn sau 27 lần ra sân trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.

Real Madrid quan tâm Haaland
Real Madrid quan tâm Haaland

Erling Haaland đã có 14 bàn chỉ sau 11 lần ra sân ở Champions League, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ người Na Uy, một con số quá hời. Hiện tiền đạo này được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Nguồn tin của tờ AS tiết lộ, Real Madrid đã đạt thỏa thuận với Erling Haaland để mua tiền đạo người Na Uy vào hè 2022. Ngoài ra, Real Madrid cũng sẽ tìm cách mua 2 tài năng trẻ người Pháp Mbappe và Camavinga vào hè 2021.

Nhưng để mua được Haaland thì Real Madrid cũng phải trả một khoản tiền rất lớn cho Dortmund để vượt mặt 2 đối thủ MU và Bayern Munich. Vài ngày trước, Giám đốc điều hành Hans Joaquim Watzke của Dortmund đã phủ nhận thông tin Halaand có điều khoản giải phóng 75 triệu euro vào hè 2022.