Lò boxing chuyên nghiệp Cocky Buffalo tìm thêm nguồn lực phát triển

(VOH) - Lò Cocky Buffalo đào tạo và quản lý tay đấm Nguyễn Thị Thu Nhi – người vừa đoạt ngôi vô địch Châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tiên cho boxing nữ Việt Nam vào tháng 2 năm nay.

Dàn võ sĩ chủ lực của lò boxing Cocky Buffalo gồm Nguyễn Thị Thu Nhi, Sẳm Minh Phát, Abdurasul Ismoilov cùng ông chủ Kim Sang-bum mới đây đã ký hợp tác liên kết với I-Motor Việt Nam trong dịp đơn vị này trình làng 4 mẫu xe mới, trong đó có 3 dòng xe theo phong cách cổ điển thương hiệu Ý MOMO Design.

Việc hợp tác được xem như góp thêm nguồn lực để phát triển boxing tại Việt Nam

Kim Sang-bum là ông chủ của Cocky Buffalo - lò đào tạo boxing (quyền anh) chuyên nghiệp lớn nhất tại TPHCM. Chuyên gia 49 tuổi người Hàn Quốc này được ví như “Don King của Việt Nam”, bởi ngoài đào tạo, huấn luyện thì ông còn trực tiếp tổ chức các trận đấu, giải đấu để đưa boxing Việt Nam hòa nhập với châu lục, thế giới.

Lò Cocky Buffalo đào tạo và quản lý tay đấm Nguyễn Thị Thu Nhi – người vừa đoạt ngôi vô địch Châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tiên cho boxing nữ Việt Nam vào tháng 2 năm nay.

Võ sĩ Thu Nhi - nhà vô địch châu Á - Thái Bình Dương bên mẫu xe mới ra mắt của Momo Design

Dịch COVID-19 diễn ra khiến lò đào tạo boxing này bị ảnh hưởng không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, ông Kim Sang-bum, người cũng được coi là Park Hang-seo của boxing Việt Nam rất tích cực tìm thêm các nguồn lực để phát triển môn thể thao này.

Việc hợp tác giữa Cocky Buffalo và I-Motor Việt Nam nhằm thúc đẩy các hoạt động hợp tác đầu tư trong và ngoài nước, khai thác tiềm năng phát triển dựa trên lợi thế sẵn có của hai bên đồng thời mở rộng thị trường, hỗ trợ lẫn nhau phát triển hoạt động kinh doanh sản xuất.

Xa hơn, lò đào tạo boxing này cùng đối tác hướng đến việc củng cố, tăng cường giao lưu văn hóa, thể thao giữa hai nước Hàn Quốc và Việt Nam. Tại lễ ký hợp tác, các tay đấm của Cocky Buffalo như Thu Nhi, Minh Phát… cũng có mặt và cho biết rất vui khi ông bầu tìm thêm được nguồn lực để phát triển lò boxing thời gian tới, giúp họ có thêm cơ hội để tham dự các trận đấu cọ xát cũng như tranh đai vô địch quốc tế.