Lo Celso được HLV Mourinho hết lời khen ngợi

Tottenham vừa đánh bại Ludogorets với tỷ số 3-1, sau trận đấu này tiền vệ Lo Celso đã được HLV Jose Mourinho hết lời khen ngợi.

Ở bảng J Europa League, Tottenham hành quân đến Huvepharma Arena chạm trán Ludogorets ở lượt trận thứ 3. HLV Jose Mourinho đã sử dụng một đội hình rất mạnh, theo đó cả Harry Kane và Gareth Bale đều ra sân ngay từ đầu.

Lo Celso được HLV Mourinho hết lời khen ngợi
Lo Celso được HLV Mourinho hết lời khen ngợi

Chung cuộc sau 90 phút, đại diện Premier League đánh bại đội chủ nhà 3-1 nhờ 3 pha lập công của Harry Kane, Lucas Moura và Lo Celso. Thắng 3-1, Spurs đã có 6 điểm ở bảng đấu của mình, họ đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua ở lượt trận thứ 2.

Tottenham vừa đánh bại Ludogorets với tỷ số 3-1, sau trận đấu này tiền vệ Lo Celso đã được HLV Jose Mourinho hết lời khen ngợi. Mourinho bình luận qua Football London: "Điều kiện thể trạng của cậu ấy không tốt. Nhưng bây giờ cậu ấy khá hơn rồi. Tôi cảm thấy khi thi đấu, cậu ấy là 1 cầu thủ đáng kinh ngạc". 

"Cậu ấy biết điều cần làm và thấu hiểu cách chúng tôi muốn chơi, nhưng chúng tôi cần nhiều cường độ hơn, mạnh mẽ hơn trong các giai đoạn chuyển tiếp. Lo Celso đã thi đấu hơn 1 giờ đồng hồ trong trận cầu mà Tottenham cần chiến thắng, nhưng cũng có thể nói đó là 1 buổi tập để cải thiện thể lực của cậu ấy."