Lộ diện 3 bản hợp đồng Arteta muốn mang về Arsenal

Theo nguồn tin từ The Times, Mikel Arteta mong muốn Arsenal sẽ chiêu mộ 3 tân binh mùa hè này qua đó tăng khả năng cạnh tranh của Pháo thủ.

Mùa giải đầu tiên ở Arsenal, HLV Mikel Arteta mang về cho đội bóng thành London chức vô địch FA Cup, đồng thời giúp đội bóng này được dự Europa League mùa tới. Ông thầy người Tây Ban Nha đang xin thêm kinh phí để mua thêm cầu thủ. 

Arteta muốn mang về 3 cái tên ở Hè 2020

Arteta muốn mang về 3 cái tên ở Hè 2020

Theo nguồn tin từ The Times, Mikel Arteta mong muốn Arsenal sẽ chiêu mộ 3 tân binh mùa hè này qua đó tăng khả năng cạnh tranh của Pháo thủ. Danh sách những bản hợp đồng mà cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City muốn mang về bao gồm Philippe Coutinho của Barcelona, Thomas Partey bên phía Atletico Madrid và tiền vệ Willian của Chelsea.

Willian chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea, Arsenal đang hy vọng sẽ có anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, Coutinho đã yêu cầu Pháo thủ cho mình thêm thời gian để cân nhắc tương lai. Arsenal dự định chi 47 triệu bảng cho thương vụ này, đồng thời đáp ứng cho Coutinho mức lương 180.000 bảng/tuần.

Khó nhằn nhất chính là thương vụ Thomas Partey. Atletico Madrid hiện không muốn bán ngôi sao của mình. Đội bóng của TBN đánh giá cao tầm quan trọng của ngôi sao người Ghana và quyết tâm giữ anh ở lại.