Lộ diện 3 CLB sẵn sàng chiêu mộ Paul Pogba

Paul Pogba đang không quá hạnh phúc ở MU, ngôi sao người Pháp tìm cách rời Quỷ đỏ. 3 đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này.

MU vẫn đang trong quá trình cải tổ đội hình. Quỷ đỏ mang về nhiều chữ ký mới giàu tiềm năng, trong đó Bruno Fernandes là ví dụ điển hình. Sự xuất hiện của tiền vệ người Bồ Đào Nha khiến khu trung tuyến đội chủ sân Old Trafford thêm sức chiến đấu và sự biến hoá.

Lộ diện 3 CLB sẵn sàng chiêu mộ Paul Pogba
Lộ diện 3 CLB sẵn sàng chiêu mộ Paul Pogba

Ngoài Bruno Fernandes sự có mặt của Van de Beek càng khiến cuộc chiến ở tuyến giữa trở nên khó khăn. Trong thời gian gần đây, tiền vệ Paul Pogba thường xuyên phải ngồi dự bị. Số 6 chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội chủ sân Old Trafford. 

Chính vì lẽ đó, tương lai của anh đang được quan tâm rất nhiều. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn vào năm 2022. Pogba gần đây thừa nhận thậm chí còn chưa thảo luận về việc gia hạn hợp đồng tại MU, đồng nghĩa MU sẽ phải bán Pogba vào mùa hè tới hoặc đứng trước nguy cơ mất trắng Pogba vào năm 2022.

Cũng theo nguồn tin trên Juventus, Paris Saint-Germain và Real Madrid là những điểm đến khả dĩ cho cầu thủ người Pháp nếu rời nước Anh.