Lộ diện 3 đội bóng có khả năng chiêu mộ Koulibaly

Trung vệ Kalidou Koulibaly đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, dưới đây là những đội bóng có khả năng chiêu mộ ngôi sao người Senegal.

Kalidou Koulibaly đang chơi nổi bật trong màu áo Napoli, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 đang muốn rời San Paolo, anh muốn tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn, qua đó hướng đến những danh hiệu.

Lộ diện 3 đội bóng có khả năng chiêu mộ Koulibaly
Lộ diện 3 đội bóng có khả năng chiêu mộ Koulibaly

Trung vệ Kalidou Koulibaly đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, dưới đây là những đội bóng có khả năng chiêu mộ ngôi sao người Senegal. MU là đội bóng có khả năng chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi cao nhất. Quỷ đỏ đang cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp để đá cặp Harry Maguire trong bối cảnh, Victor Lindelof chưa cho thấy sự yên tâm nhất định.

MU dự định chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Man đỏ, Man City cũng quan tâm đến Koulibaly. Chelsea cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ của Napoli. Tuy nhiên, mức giá của trung vệ này chắc chắn không hề rẻ bất chấp nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Trước câu hỏi về tương lai của Koulibaly, Aurelio De Laurentiis - Chủ tịch Napoli, đã lên tiếng khẳng định: "Bạn nên hỏi Man United, Man City và PSG về vấn đề này. Nói cách khác, họ là những CLB có đủ khả năng chi trả một số tiền nhất định.