Lộ diện hai ngôi sao sắp gia nhập Man United

Theo truyền thông châu Âu, MU đã sẵn sàng chiêu mộ hai tân binh trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2020. 

Trong số các ông lớn bóng đá Anh, CLB Man United chính là đội bóng cho tới thời điểm này vẫn chưa có được bản hợp đồng nào trong hè 2020. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đang sẵn sàng chiêu mộ tân binh đầu tiên nhằm bổ sung lực lượng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Donny van de Beek đang là mục tiêu theo đuổi của MU
Donny van de Beek đang là mục tiêu theo đuổi của MU

Và theo thông tin từ tờ Daily Mail, Man Utd đang đàm phán chiêu mộ Donny van de Beek. Đội chủ sân Old Trafford được xem là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ajax và thương vụ này cũng được cho là gần như hoàn tất. 

Van de Beek hiện tại vẫn còn 2 năm hợp đồng với Ajax nhưng đội bóng Hà Lan sẵn sàng để anh ra đi nếu như Man Utd hoặc bất cứ đội bóng nào chịu chi ra 47 triệu bảng như yêu cầu.

Sự có mặt của ngôi sao Ajax cũng sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm những lựa chọn ở tuyến giữa, bên cạnh hai ngôi sao Paul Pogba, Bruno Fernandes chưa kể Fred cùng một số tài năng trẻ.

Ngoài việc đang theo đuổi Donny van de Beek, Man Utd cũng đang có lợi thế trong việc chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Với việc từng bán nhiều ngôi sao cho Inter như Lukaku, Ashley Young và Sanchez, "Quỷ đỏ" thậm chí còn được ưu tiên mua ngôi sao này với mức giá thấp hơn 70 triệu euro mà Inter yêu cầu.

Ngoài MU, hiện tại CLB PSG cũng đang muốn có sự phục vụ của Milan Skriniar nhằm thay thế cho lão tướng Thiago Silva vừa gia nhập Chelsea.