Thủ môn Atletico Madrid bật đèn xanh cho Man United

Mới gia hạn hợp đồng chưa được bao lâu nhưng Jan Oblak khẳng định chẳng có gì đảm bảo cho tương lai của anh với sân Wanda Metropolitano.

Trong bối cảnh David De Gea đang tìm đường đào thoát khỏi Old Trafford bởi bất đồng lương bổng cũng như tham vọng cho những danh hiệu lớn, Manchester United đồng thời cũng ráo riết kiếm một thủ môn tài năng và đẳng cấp không kém để thay thế xứng đáng cho vị trí trong khung thành.

Jan Oblak

Danh sách các ứng cử viên sáng giá có thể chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này không thể thiếu Jan Oblak, người gác đền đã tạo dựng tên tuổi lên tầm hàng đầu thế giới suốt nửa thập kỷ gắn bó với Atletico Madrid.

Thời gian qua, tuyển thủ Slovenia còn bất ngờ bật đèn xanh cho Man United với tuyên bố úp mở về tương lai của mình, bất chấp tưởng như được đảm bảo sau khi cũng mới chỉ gia hạn hợp đồng với Atletico đến năm 2021 với điều khoản giải phóng lên đến 120 triệu Euro.

Jan Oblak phát biểu: “Tôi đã ký hợp đồng mới nhưng điều đó chẳng thay đổi hay đảm bảo được điều gì cả. Tôi vẫn sẽ ở lại Atletico chừng nào họ đáp ứng được tham vọng của tôi, mặc dù nhiều người nói rằng tham vọng đó đã giảm đi sau khi đội bóng chia tay nhiều cầu thủ quan trọng.”

“Tôi tin rằng đội bóng sẽ làm tất cả những gì có thể để chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Khi tôi ký hợp đồng mới, họ cũng đã đưa ra những đảm bảo về tham vọng của đội bóng. Họ nói rằng tham vọng giành danh hiệu của đội bóng sẽ không thay đổi.”