Lộ diện thuyết khách giúp Juventus sở hữu Ramsey

Không phải ai khác, chính thủ môn Wojciech Szczesny đã thuyết phục người đồng đội cũ ở Arsenal ra đi cập bến thành Turin trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Juventus chính thức chiêu mộ thành công Aaron Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal. Tiền vệ 28 tuổi người Xứ Wales sẽ gia nhập “Bà đầm già” thành Turin vào mùa hè 2019 này và ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Ý, biến anh trở thành cầu thủ Vương Quốc Anh hưởng lương cao nhất lịch sử với 400.000 bảng/tuần trước thuế.

Aaron Ramsey

Thuyết khách giúp Juventus sở hữu Ramsey cuối cùng cũng đã xuất đầu lộ diện và hóa ra chẳng phải ai xa lạ, đó chính là thủ môn Wojciech Szczesny, cố nhân khoác áo Pháo Thủ và làm đồng đội với tiền vệ người Xứ Wales từ năm 2010-2015, cùng nhau giành hai chức vô địch FA Cup liên tiếp trước khi ra đi. Chia sẻ của đích thân người gác đền tuyển Ba Lan:

“Tôi đã mời cậu ấy một bữa tối và nói rằng cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Juventus. Đây là một tiền vệ với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định, với khả năng ghi bàn và kiến tạo đều đặn cũng như điểm mạnh ở sự cơ động hay chọn vị trí. Không chỉ chơi tốt với vai trò số 10, cậu ấy thậm chí có thể đá hậu vệ cánh phải bởi khả năng phòng ngự cũng rất ổn.”

“Tôi biết cậu ấy gặp vấn đề với những chấn thương nhưng Juventus cũng sở hữu đội ngũ y tế và vật lý trị liệu hàng đầu thế giới. Một khi đã hoàn toàn sung mãn và đạt thể trạng tốt nhất, cậu ấy cũng sẽ là một tiền vệ xuất sắc cho tuyến giữa của chúng tôi. Đúng, tôi đã thuyết phục cậu ấy gia nhập Juventus và sẽ có trách nhiệm cho lời khuyên, giúp cậu ấy hòa nhập nhanh chóng tại nơi đây.”

Thời điểm hiện tại, Ramsey vẫn còn ở lại Arsenal để cổ vũ các đồng đội cho đến sau trận chung kết Europa League, với chiến thắng hàng xóm Chelsea và đăng quang danh hiệu vô địch Châu Âu sẽ là món quà ý nghĩa chia tay tiền vệ người Xứ Wales, dù rằng mùa giải đã sớm kết thúc và anh đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Pháo Thủ từ lâu.