Lộ mục tiêu hàng đầu của MU trong tương lai

Theo ESPN, MU sẽ chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland ở Hè 2021. Ngôi sao người Na Uy từng là mục tiêu của Quỷ đỏ trong quá khứ.

Hè năm nay, MU quan tâm nhiều mục tiêu hàng đầu như Jadon Sancho hay Jack Grealish, song không ai cập bến Old Trafford. Rõ ràng, phương án chiêu mộ lão tướng Edinson Cavani của Quỷ đỏ chỉ là giải pháp tạm thời, bởi cầu thủ người Uruguay cũng đã dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp và khó có thể đảm bảo yêu cầu về mặt thể lực.

MU đang cân nhắc chiêu mộ Haaland
MU đang cân nhắc chiêu mộ Haaland

Ngay từ bây giờ MU đã lên kế hoạch cho tương lai. Theo ESPN, MU sẽ chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland ở Hè 2021. Ngôi sao người Na Uy từng là mục tiêu của Quỷ đỏ trong quá khứ. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không cạnh tranh được với Dortmund. 

Thời điểm hiện tại, Haaland đang tỏa sáng rực rỡ tại đây. Anh được xem như cây săn bàn hàng đầu bên phía Dortmund kể từ khi cập bến Signal Iduna Park, chính vì thế nếu muốn chiêu mộ thành công chân sút sinh năm 2000, Quỷ đỏ phải bỏ ra số tiền trên dưới 75 triệu bảng.

Ngoài ra, MU sẽ còn phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn khác. Real Madrid cũng đang thèm khát chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000. MU cũng vẫn quan tâm Sancho. Dự kiến khi phiên chợ hè năm sau mở cửa, họ sẽ quay lại để tiếp tục chào giá ngôi sao người Anh.