Lộ số áo của Bruno Fernandes ở MU

Theo một số nguồn tin được báo chí Anh tiết lộ, tiền vệ Bruno Fernandes sẽ cập bến MU ở cuối kỳ CN mùa Đông 2020, số áo của anh cũng được tiết lộ.

Báo chí Anh đồng loạt khẳng định MU quan tâm Bruno Fernandes. Cầu thủ đang chơi rất tốt trong màu áo Sporting Lisbon. Tính đến nay, tiền vệ sinh năm 1994 đã ghi 14 bàn, kiến tạo 11 lần chỉ sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa trước anh có 32 bàn và 18 kiến tạo.

Lộ số áo của Bruno Fernandes ở MU

Lộ số áo của Bruno Fernandes ở MU

Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Chấn thương của bộ ba Paul Pogba, Scott McTominay và Marcus Rashford buộc Man đỏ phải nâng cấp hàng công, và Bruno Fernandes là mục tiêu số 1.

MU đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 25 tuổi. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 ký hợp đồng 4 năm rưỡi với MU, anh nhận 180.000 bảng/tuần ở Nhà hát của những Giấc mơ. Man đỏ đang chốt giá chuyển nhượng với Sporting Lisbon. Đội bóng của BĐN dường như đã đồng ý với số tiền 65 triệu euro mà Man đỏ chi ra.

Theo một số nguồn tin được báo chí Anh tiết lộ, tiền vệ Bruno Fernandes sẽ cập bến MU ở cuối kỳ CN mùa Đông 2020, số áo của anh cũng được tiết lộ. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi sẽ mặc áo số 18 ở sân Old Trafford, chiếc áo đã từng thuộc về tượng đài Paul Scholes, hay gần nhất là cựu đội trưởng Ashley Young.