Christian Eriksen chính thức có CLB mới

Tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức ký hợp đồng với CLB Inter Milan, anh sẽ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Conte.

Giai đoạn lượt đi mùa giải 2019/20, tiền vệ Christian Eriksen không đóng góp nhiều vào lối chơi của Tottenham. Việc không được ra đi ở Hè 2019 khiến cầu thủ này chán nản, anh không tập trung vào thi đấu. Ngôi sao 27 tuổi chỉ còn hợp đồng với Spurs đến Hè 2020, nhưng từ chối ra sân thi đấu. 

Christian Eriksen đã chính thức ký hợp đồng với CLB Inter Milan

Christian Eriksen đã chính thức ký hợp đồng với CLB Inter Milan

Tottenham không muốn mất cầu thủ sinh năm 1992 theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy Spurs sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có ngôi sao của mình. MU và Real Madrid được cho là quan tâm Eriksen, song Inter Milan mới là đội giành chiến thắng.

Tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức ký hợp đồng với CLB Inter Milan, anh sẽ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Conte.  Eriksen sẽ ký hợp đồng với thời hạn 4 năm rưỡi, giúp anh ở lại Inter tới tháng 6/2024. Cùng với đó, nhà kiến tạo 27 tuổi cũng sẽ nhận mức lương 130 nghìn bảng/tuần.

Hơn 6 năm khoác áo đội bóng thành London, cầu thủ người Đan Mạch ra sân 305 trận, ghi 69 bàn và có 89 đường kiến tạo. Tottenham cũng gửi lời chia tay Eriksen: “Chúng tôi có thể xác nhận Christan Eriksen đã đạt thoả thuận gia nhập Inter Milan. CLB xin chúc Christian những điều tốt đẹp trong tương lai.”