Tottenham chi đậm cho người thay thế Harry Kane

Tottenham có thể chi rất nhiều tiền cho tiền đạo Willian Jose, cầu thủ này được nhắm như sự thay thế cho Harry Kane.

Sau trận thua 0-1 trước Southampton, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương gân khoeo. Ban đầu, anh được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần, nhưng sau một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng, đội bóng thành London tuyên bố số 10 bị đứt gân khoeo và phải phẫu thuật.

Tottenham quan tâm tiền đạo Willian Jose

Tottenham quan tâm tiền đạo Willian Jose

Với chấn thương gặp phải, Harry Kane phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của Tottenham, việc chân sút người Anh nghỉ thi đấu dài hạn ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội giành danh hiệu và vào Top 4 Ngoại hạng Anh của Spurs.

Tottenham có thể chi rất nhiều tiền cho tiền đạo Willian Jose, cầu thủ này được nhắm như sự thay thế cho Harry Kane. Trước đây từng có thông tin Tottenham không đồng ý với mức phí 70 triệu euro mà Real Sociedad đưa ra, tuy nhiên mọi thứ giờ đây lại diễn biến khó lường.

Nhiều khả năng, Spurs sẽ chi đúng 70 triệu euro để đón Willian Jose, "viện binh" cho Harry Kane để bổ sung hàng tấn công "gà trống". Hãy chờ xem, thương vụ này có thể diễn ra thuận lợi trong thời gian tới hay không.