Arsenal lên kế hoạch giữ chân sao trẻ tiềm năng

Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Martinelli, ở bản giao kèo mới Pháo thủ sẽ tăng lương cho cầu thủ người Brazil.

Hè năm ngoái, Arsenal bỏ ra 8 triệu bảng để đưa về tiền đạo Martinelli. Cầu thủ sinh năm 2001 đã nhanh chóng hòa nhập và đang tỏa sáng rực rỡ. Ở trận đấu gần nhất anh ghi bàn vào lưới Chelsea, giúp Arsenal có được trận hòa 2-2 ở Stamford Bridge. 

Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Martinelli

Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Martinelli

Tính trên mọi đấu trường thì Martinelli đã có 10 bàn mùa này. Martinelli đi vào lịch sử Arsenal sau bàn thắng vào lưới Chelsea, anh là cầu thủ dưới 20 tuổi đầu tiên ghi ít nhất 10 bàn trong một mùa giải cho Pháo thủ kể từ năm 1999. Đã có những tin đồn cho rằng Real Madrid quan tâm đến cầu thủ sinh năm 2001, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 35 triệu bảng mua tiền đạo của Arsenal. 

Tất nhiên, Pháo thủ không muốn mất ngôi sao có tiềm năng rất lớn, bởi vậy họ buộc phải hành động. Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Martinelli, ở bản giao kèo mới Pháo thủ sẽ tăng lương cho cầu thủ người Brazil.

Theo Goal, để ngăn cản Martinelli tới Real Madrid, Arsenal sẵn sàng ký hợp đồng mới với tiền đạo sinh năm 2001. Hợp đồng hiện tại của Martinelli với Arsenal kéo dài đến năm 2024, Pháo thủ muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ này. 

Hiện tại cầu thủ này đang nhận 10.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương lên 30.000 bảng/tuần. Đội bóng thành London đang rất hy vọng chân sút 18 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.