Sao Real Madrid đòi rời Arsenal ở phiên chợ Đông

Tiền vệ Dani Ceballos muốn rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ 23 tuổi đang cảm thấy thất vọng khi không được HLV Arteta trao cơ hội ra sân.

Dani Ceballos cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid ở Hè 2019. Hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt. HLV Zidane không đánh giá cao Ceballos, ông không có kế hoạch sử dụng tiền vệ này. Bởi vậy, Los Blancos đã đồng ý để cầu thủ 23 tuổi tới Emirates.

Dani Ceballos muốn  rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020

Dani Ceballos muốn rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020

Dani Ceballos đã tỏa sáng trong trận ra mắt Arsenal, anh có 2 kiến tạo. Tuy nhiên, kể từ sau trận đấu đó cầu thủ này đã không còn là chính mình. Tiền vệ thuộc biên chế của Real Madrid chơi thất vọng khi được sử dụng, sau đó anh dính chấn thương.

Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1996 đã trở lại sau chấn thương, nhưng anh không được trao cơ hội ra sân. Theo Carrusel Deportivo, Dani Ceballos rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, tiền vệ này đang cảm thấy thất vọng khi không được HLV Arteta trao cơ hội ra sân.

Khi mà VCK Euro 2020 đang đến rất gần, Ceballos muốn được ra sân thi đấu, qua đó nuôi hy vọng được có tên trong danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG. Real Madrid không có kế hoạch sử dụng Ceballos, bởi vậy tiền vệ này muốn rời Arsenal để cập bến một CLB khác theo dạng cho mượn từ nay đến hết mùa giải.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đề đạt nguyện vọng được ra đi với BLĐ Arsenal. Trước đó, Ceballos nói về tương lai, anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Arsenal. Tuy nhiên, việc không được sử dụng khiến cầu thủ 23 tuổi phải thay đổi kế hoạch.