HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Burnley?

HLV Solskjaer thất vọng khi đội nhà để thua 0-2 trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20.

MU có trận tiếp Burnley trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20. Ở vòng đấu này, Chelsea đã để Arsenal cầm hòa 2-2 trên sân nhà, bởi vậy nếu MU giành 3 điểm họ sẽ rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 3 điểm.

HLV Solskjaer nói về trận thua Burnley

HLV Solskjaer nói về trận thua Burnley

Mặc dù có động lực rất lớn để giành điểm, song thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã có một trận đấu thất vọng. MU tấn công bế tắc, trong khi đó hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết, vậy nên cũng dễ hiểu khi Man đỏ để thua 0-2.

Kết quả MU vs Burnley khiến đội chủ sân Old Trafford để Tottenham bắt kịp về mặt điểm số, Quỷ đỏ cũng để Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm. Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer chính thức trở thành HLV trưởng của MU vào tháng 3, MU đã thua tới 12 trận ở Premier League, trong khi đó họ chỉ có 11 chiến thắng.

HLV Solskjaer đã tỏ ra thất vọng khi đội nhà để thua 0-2 trước Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20.

“Tất nhiên cảm giác chủ đạo vẫn là sự thất vọng rồi, khi chứng kiến các cầu thủ thi đấu không đạt yêu cầu, đặc biệt ở khâu dứt điểm tận dụng các cơ hội ghi bàn. Tôi biết họ đã cố gắng nỗ lực hết sức mình rồi, nhưng họ cần phải nhìn nhận trách nhiệm của mình tối nay”.