MU ký hợp đồng thành công với một cầu thủ?

MU vừa thông báo ký hợp đồng chuyên nghiệp với tài năng trẻ Mark Helm, cầu thủ này được đánh giá cao tiềm năng rất lớn.

Mặc dù đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, nhưng MU vẫn chưa có tân binh nào ở phiên chợ Đông 2020. Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán, họ muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo. Mới nhất, MU nhận tin vui từ công tác đào tạo trẻ.

MU ký hợp đồng chuyên nghiệp với tài năng trẻ Mark Helm

MU ký hợp đồng chuyên nghiệp với tài năng trẻ Mark Helm

MU vừa thông báo ký hợp đồng chuyên nghiệp với tài năng trẻ Mark Helm, cầu thủ này được đánh giá cao tiềm năng rất lớn. Trên trang Instagram của mình rằng, cầu thủ 18 tuổi thông báo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp cùng với MU. Song, chưa rõ thỏa thuận này có thời hạn bao lâu.

Mark Helm sở trường đá tiền đạo cắm, ngoài ra anh còn có thể dạt cánh. Cầu thủ 18 tuổi là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất tại lò đào tạo của MU thời gian gần đây. Helm đã góp mặt ở hàng loạt giải đấu như U18 Premier League, Premier League 2, FA Youth Cup hay EFL Trophy trong mùa bóng hiện tại.

Anh cũng đã đóng góp bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ trong trận thắng 5-1 trước Stoke City trong khuôn khổ U18 Premier League. Thực tế, Helm được không ít người hâm mộ MU biết đến sau siêu phẩm đá phạt vào lưới U18 Leicester City hồi tháng 9.