Arsenal tìm được người thay Aubameyang

Arsenal muốn mua Raul Jimenez của Wolves, tiền đạo 28 tuổi được nhắm thay aubameyang, người có thể chia tay sân Emirates.

Kể từ khi tới Arsenal từ Dortmund, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trở thành một phần quan trọng của đội bóng này. Mùa giải năm nay, chân sút người Gabon tiếp tục chơi tốt với 14 bàn ở Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, Pháo thủ chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng, kém Top 4 khoảng cách 10 điểm.

Aubameyang có thể chia tay Arsenal

Aubameyang có thể chia tay Arsenal

Hợp đồng giữa Aubameyang và Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Theo Mirror, ngôi sao sinh năm 1989 đã quyết định ra đi ở Hè 2020, anh đang được MU, Barca và Inter Milan quan tâm.

Trong bối cảnh hiện tại, hiển nhiên Arsenal cần có những phương án dự phòng cho mình. Và theo thông tin từ AS, Raul Jimenez là cái tên mà thượng tầng Emirates đang đặt trong tầm ngắm.

Với những thống kê ấn tượng mà tiền đạo của Wolverhampton đã thiết lập được ở mùa bóng năm nay, dễ thấy Arsenal có lý khi nhắm đến anh. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ là không dễ để đưa ngôi sao 28 tuổi rời Molineux.