Arsenal tìm được người thay Calum Chambers

Mykola Matviyenko của Shakhtar Donetsk được Arsenal nhắm thay Calum Chambers, Pháo thủ sắp có cầu thủ 23 tuổi.

Calum Chambers nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương đầu gối, trong khi đó Mustafi không chiếm được sự tin tưởng. Cầu thủ người Đức vừa mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận hòa 2-2 trước Chelsea, anh đã bị đưa vào danh sách thanh lý. David Luiz và Sokratis đều đã lớn tuổi, bởi vậy HLV Arteta đang ưu tiên mua thêm trung vệ ở phiên chợ Đông 2020. Nathan Ake, Dayot Upamecano và Jerome Boateng đều đã được liên kết chuyển tới Arsenal, nhưng không một thương vụ nào tỏ ra khả thi.

Arsenal tìm được người thay Calum Chambers

Arsenal tìm được người thay Calum Chambers

Mới nhất, Arsenal muốn mua Mykola Matviyenko của Shakhtar Donetsk. Ngôi sao người Ukraine đang chơi cực tốt trong màu áo Shakhtar, anh ra sân 27 lần trên mọi mặt trận, anh chưa bỏ lỡ trận đấu nào của CLB.

Trung vệ sinh năm 1996 có khả năng không chiến tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá. Tuyển trạch viên của Arsenal đã theo dõi Matviyenko thi đấu, Pháo thủ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có vẻ như Matviyenko đã để mắt tới Arsenal, theo đó trên mạng xã hội Instagram cầu thủ này thích một bàn đăng có nội dung: “Arsenal muốn thực hiện một giao dịch mua Matviyenko trước ngày 1 tháng 2. Bạn có muốn thương vụ này được diễn ra hay không”.