Lời nhắn nhủ từ Pogba: Hãy trân trọng cơ hội được chơi cho đội bóng vĩ đại nhất lịch sử

Trước trận đấu với Everton, nhiều trụ cột của MU dính chấn thương, tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ ra sân. "Hãy trân trọng vận may!" là lời nhắn nhủ Pogba dành cho các đàn em của mình trong CLB.

Trận đấu với Everton cuối tuần này nhiều khả năng sẽ là trận đấu thứ 4.000 liên tiếp mà Man United sử dụng ít nhất 1 cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện trong đội hình. Chuỗi trận này kéo dài từ năm 1937 và nó đang được nối dài một cách chắc chắn dưới thời Solskjaer, người đang liên tiếp truyền dòng máu trẻ vào đội một MU mùa này.

Chiến thắng 4-0 trước AZ Alkmaar thậm chí còn chứng kiến tới 9 cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện của MU trong đội hình. Và Pogba đã lên tiếng hy vọng các đàn em sẽ tận dụng tối đa cơ hội ra sân và không xem thường việc khoác lên mình màu áo của đội bóng.


 

“Tôi đã nói chuyện rất nhiều với các cầu thủ trẻ đang được đôn lên đội một. Tôi luôn nhắc họ nhớ mình may mắn thế nào. Lúc này, chúng tôi đang có nhiều cầu thủ bị chấn thương và đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ tham gia thi đấu ở đội một.

Họ có cơ hội chơi tốt và ở lại đội một. Vậy nên tôi đã khuyên các cầu thủ trẻ này tận dụng tối đa cơ hội đang có trước khi những cầu thủ khác bình phục chấn thương. Bạn không thể biết được tương lai. Đôi khi một cầu thủ trẻ có thể vươn lên đội một và chơi một trận đấu hay. Sau đó, họ sẽ ở lại và thi đấu đến cuối sự nghiệp.

Các cầu thủ trẻ đang được trao cơ hội và họ nên tận hưởng những thời điểm được ra sân. Greenwood đang ghi những bàn thắng, Williams chơi những trận đấu như thể cậu ấy đã ở đội một được 6 tháng. Đây là truyền thống của đội bóng và là những gì mà HLV muốn.

Tôi hy vọng tôi có thể giúp đỡ họ. Đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và có lẽ là đội bóng lớn nhất lịch sử. Tôi hy vọng có thể làm gương cho họ cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi hy vọng những cầu thủ trẻ này đều sẽ trở thành huyền thoại ở đây. Họ cần phải thật sự trân trọng cơ hội mà họ đang có ở đây”.