Luis Suarez tức giận khi nói về CLB cũ Barca

Tiền đạo Luis Suarez đã không mấy vui vẻ khi nhắc đến Barca, anh cho rằng mình bị đội bóng xứ Catalan đối xử thiếu công bằng.

Hè năm nay, Barca đã quyết định bán tiền đạo Luis Suarez cho Atletico Madrid. Số tiền mà đội chủ sân Camp Nou thu về chỉ là 6 triệu euro. Kể từ khi cập bến đội bóng thành Madrid, cầu thủ người Uruguay đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ.

Luis Suarez tức giận khi nói về CLB cũ Barca
Luis Suarez tức giận khi nói về CLB cũ Barca

Với 16 bàn thắng, tiền đạo người Uruguay không chỉ giúp Atletico cạnh tranh chức vô địch mà bản thân đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn La Liga, bằng với đồng đội cũ Messi. Trong cuộc phỏng vấn với tờ France Football trước trận gặp Chelsea ở Champions League, Luis Suarez không khỏi bức xúc khi bị đội bóng cũ Barca đối xử thiếu công bằng. Anh nói:

"Tôi đã từng có khoảng thời gian hạnh phúc ở đó. Nhưng bây giờ thì không. Họ nói với tôi rằng tôi đã nhiều tuổi và rằng tôi không còn có thể chơi ở cấp độ cao nhất, ở cấp độ của một đội bóng lớn. Đó là điều khiến tôi kinh tởm".

Khi được hỏi về phong độ của mình tại Atletico, Suarez chia sẻ: “Điều rất quan trọng là phải mạnh mẽ trong đầu và cảm thấy rằng bạn có đủ khả năng để đảo ngược tình huống khó khăn. Tôi không bao giờ bỏ cuộc, ngay cả trong những thời điểm khó khăn. Tôi chọn Atletico vì nghĩ rằng đây là đội bóng phù hợp với mình".

"Tôi tin rằng Simeone tin tưởng mình. Tôi hạnh phúc với lựa chọn của mình. Sau ngần ấy năm ở Barca, tôi muốn chứng tỏ rằng mình vẫn có thể hữu ích ở cấp độ cao nhất, trong đội ngũ ưu tú của bóng đá Tây Ban Nha”.