Lượt về bán kết Cup C2 Europa League, Salzburg vs Marseille: Đứng vững trên đất khách

(VOH) - Vào 02 giờ 05 ngày 4/5, Salzburg tiếp đón Marseille trên sân nhà Red Bull Arena ở trận lượt về bán kết Cup C2 Europa League 2017-2018.

Dù bị dẫn 2-0 sau lượt đi, nhưng Salzburg lại có lợi thế cực lớn khi trở lại sân Red Bull Arena đêm nay. Bởi, thầy trò HLV Marco Rose đang bất bại 10 trận gần nhất tại sân nhà ở Europa League. Đặc biệt, Salzburg giành 3 chiến thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên trên sân Red Bull Arena, gần nhất chính là thắng lợi 4-1 trước Lazio ở tứ kết để tạo thành cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đại diện của Serie A sau khi thua 2-4 ở lượt đi.

Trước khi loại Lazio, Salzburg còn bỏ lại sau lưng những tên tuổi như Dortmund, Sociedad. Đội bóng này luôn có tinh thần thi đấu rất tuyệt vời trên sân nhà với lối chơi gắn kết, khó chịu và gần như không thể đánh bại họ.

Luot-ve-ban-ket-Cup-C2-Europa-League-Salzburg-vs-Marseille-Dung-vung-tren-dat-khach

Với phong độ ổn định, Marseille có đòi lại món nợ ở vòng bảng?

Trong khi đó, Marseille lại thi đấu khá tệ trên sân đối phương tại Europa League. Ở 9 chuyến xa nhà gần nhất, họ chỉ thắng đúng 1 trận, thua 4, và hòa 4. Đó là thắng lợi sát nút 2-1 tại sân của Bilbao ở vòng 1/8. Còn nhớ ở cuộc đối đầu với chính Salzburg tại vòng bảng, đội bóng nước Pháp cũng đã phơi áo tại Red Bull Arena 0-1.

Liệu, với một phong độ tương đối ổn định (thắng 4, hòa 2 ở 6 trận gần nhất) và lực lượng đồng đều với nhiều ngôi sao đang tỏa sáng như Florian Thauvin, Dimitri Payet, Luiz Gustavo,… đội bóng Pháp có đủ bản lĩnh để đứng vững trên đất khách và giành vé vào chơi trận chung kết tại Lyon vào ngày 16/5 tới?

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+PC.

Thông tin lực lượng:

  • Salzburg: không có bất cứ sự vắng mặt nào.
  • Marseille: không có sự phục vụ của Steve Mandanda do chấn thương và nhiều khả năng mất cả Boubacar Kamara và Hiroki Sakai.

Đội hình dự kiến:

  • Salzburg (4-3-1-2): Walke – Ulmer, Caleta-Car, Ramalho Silva, Lainer – Berisha, Samassekou, Haidara – Schlager – Hwang, Dabbur.
  • Marseille (4-2-3-1): Pele – Sarr, Rami, Gustavo, Amavi – Lopez, Sanson – Thauvin, Payet, Ocampos – Mitroglou.