Mạc Hồng Quân bức xúc vì những người nhập cảnh trái phép

Tiền vệ Mạc Hồng Quân mới đây đã có những chia sẻ bức xúc khi bị giữ lại khu cách ly tập trung lâu hơn vì những người nhập cảnh trái phép.

Sau một thời gian yên ả, cơ quan y tế đã phát hiện những ca nhiễm Covid-19 mới đến từ những người đã nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam. Điều này khiến Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ bùng phát trở lại dịch bệnh trong cộng đồng.

Sự việc trên cũng khiến Mạc Hồng Quân phải ở lại khu cách ly thêm vài ngày để viện Pasteur kiểm tra, xét nghiệm.

Mạc Hồng Quân bức xúc với những người nhập cảnh trái phép
Mạc Hồng Quân bức xúc với những người nhập cảnh trái phép

Bức xúc vì phải tiếp tục chờ đợi, tiền vệ Việt kiều đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Cảm ơn 6 anh chị đi chui về trốn cách ly ạ. Không chỉ khổ những người tiếp xúc mà khổ luôn cả bọn em trong trại cách ly."

Mạc Hồng Quân hiện tại vẫn chưa thể trở lại CLB Than Quảng Ninh tập luyện sau khi V-League 2020 kết thúc. Trong đợt nghỉ vừa qua, cầu thủ này đã sang Séc nghỉ ngơi thăm gia đình. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cầu thủ sinh năm 1992 đã gặp không ít khó khăn trên hành trình trở lại Việt Nam. 

Ở mùa giải tới, Mạc Hồng Quân và các đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi HLV Phan Thanh Hùng cùng rất nhiều trụ cột như Tuấn Linh, Thanh Hào, Văn Việt, Quách Tân,... đã ra đi tìm bến đỗ mới. 

Thêm vào đó, đội bóng đất Mỏ cũng đang đối mặt với thách thức trong việc tìm kiếm ngoại binh mới sau khi Andre Fagan, Lynch và Claudecir lần lượt rời đi.