Đình Trọng thừa nhận sự thật phũ phàng sau chấn thương

Trung vệ CLB Hà Nội Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ sau thất bại 1-3 trước CLB Sài Gòn vào tối qua 29/12.

Trong trận ra quân tại giải đấu giao hữu cúp truyền hình TP.HCM tối ngày 29/12 vừa qua, CLB Hà Nội đã bất ngờ để thua với tỷ số 1-3 trước các cầu thủ Sài Gòn FC. Đây là trận đấu mà hàng thủ của nhà á quân V-League 2020 đã chơi không tốt và liên tục mắc lỗi để đối phương có cơ hội dứt điểm. 

Đình Trọng thừa nhận mình chưa đấu không tốt trong trận gặp Sài Gòn FC
Đình Trọng thừa nhận mình chưa đấu không tốt trong trận gặp Sài Gòn FC

 

Và sau trận đấu này, trung vệ Trần Đình Trọng đã lên tiếng cho biết: "Rất lâu rồi tôi mới thi đấu một trận giao hữu, tuy nhiên cảm giác bóng của tôi hiện tại rất tốt bởi những vấn đề liên quan tới chấn thương đã ổn. 

Mặc dù vậy, trận đấu ngày hôm nay lại chưa thật sự tốt bởi đội đã phải nhận một thất bại 1-3 trước Sài Gòn. Với cá nhân tôi, dù chấn thương đã ổn thế nhưng màn trình diễn trong trận đấu ngày hôm nay vẫn chưa đạt được sự kỳ vọng mà tôi mong muốn

Bản thân tôi và Duy Mạnh đã mất đi sự liên lạc cần thiết trong trận đấu. Để hai anh em có thể lấy lại liên lạc cũng như bắt nhịp được với nhịp độ thi đấu của ngày trước thì tôi nghĩ rằng cần phải có thời gian để cả hai có thể hòa nhập trở lại".

Đình Trọng cũng như Duy Mạnh cũng chỉ vừa mới trở lại thi đấu sau một thời gian phải ngồi ngoài điều trị chấn thương. Đình Trọng chấn thương từ đầu mùa giải 2019. Anh bỏ lỡ cả mùa giải 2020 và đến bây giờ mới trở lại. Còn Duy Mạnh bị đứt dây chằng chéo trước và nghỉ từ tháng Ba tới nay.