Maguire từng chê tiền tấn của Man City trước khi tới MU

Theo truyền thông phương Tây, tân binh của Quỷ đỏ - Harry Maguire được cho là đã từ chối một mức đãi ngộ rất cao từ Man City để khoác áo đội chủ sân Old Trafford.


Harry Maguire gia nhập CLB Man United ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Trong những năm qua, trung vệ người Anh đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Leicester cũng như trên tuyển Anh. 

Maguire từ chối đề nghị hậu hĩnh của Man City để khoác áo MUMaguire từ chối đề nghị hậu hĩnh của Man City để khoác áo MU

Không chỉ MU mà CLB Man City cũng rất 'kết' hậu vệ này. Được biết HLV Pep Guardiola cũng từng rất quan tâm tới Maguire và muốn BLĐ Man City chiêu mộ cầu thủ này.

Thế nhưng, với trung vệ của ĐT Anh – Harry Maguire, việc được khoác lên mình chiếc áo của Quỷ đỏ có lẽ đã là niềm mơ ước từ rất lâu. Có lẽ cũng chính vì vậy mà những khoản tiền khổng lồ mà The Citizens đưa ra không hấp dẫn được ngôi sao 25 tuổi này.

Theo thông tin của giới truyền thông Anh, Man City được cho đã đưa ra lời đề nghị với mức lương lên tới 270.000 bảng/tuần, biến Maguire trở thành một trong những trung vệ có đãi ngộ cao nhất thế giới.

Mặc dù vậy, hậu vệ sinh năm 1993 đã từ chối đề nghị đó để quyết tâm khoác áo Man United, nơi chỉ có thể đáp ứng cho anh 190.000 bảng/tuần, con số khiêm tốn hơn rất nhiều với đề nghị từ nhà đương kim vô địch.

Có lẽ chính tình cảm mà trung vệ người Anh dành cho Quỷ đỏ đã thôi thúc anh đến với đội chủ sân Old Trafford trong những năm tháng tiếp theo của sự nghiệp.