Man City chỉ trích thói tò mò của Liverpool

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng dè bỉu thói tiêu pha bạt mạng của Man City, và điều này khiến nhà ĐKVĐ Premier League cảm thấy không hài lòng.

“Có 4 đội bóng có thể chiêu mộ bom tấn mỗi mùa giải” – Klopp cho biết, “đó là Man City, PSG, Real Madrid và Barcelona”. Được biết, đây là chia sẻ sau khi chiến lược gia người Đức quyết định không mua sắm rầm rộ trong hè này, và đành phải nhìn Man xanh kích nổ bom tấn 70 triệu euro Rodri trong sự ngưỡng mộ.

Đáp trả những chia sẻ này, GĐĐH Man City – Omar Berrada cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên với những lời của HLV Klopp. Liverpool là một đối thủ cạnh tranh tuyệt vời và tôi không hiểu tại sao họ đưa ra những bình luận như vậy.

Man City không hài lòng với phát ngôn của Klopp

Thật khó hiểu khi họ lại soi mói vấn đề của những đội bóng khác. Không phải tức giận hay thất vọng, chúng tôi chỉ cảm thấy khó hiểu khi họ nói như vậy. Chúng tôi ổn với những thương vụ mà chúng tôi đầu tư. Trên thực tế, tất cả các đội bóng đều sẽ đầu tự khi họ cảm thấy phù hợp.

Vì vậy, nói chúng tôi, PSG, Real hay Barca luôn ném vào TTCN 200 triệu bảng mỗi năm là không chính xác. Chúng tôi không nhìn vào những CLB khác, bởi mỗi đội bóng đều có cách hoạt động riêng.”

Đây có thể xem là động thái hâm nóng trận đại chiến Community Shield vào cuối tuần này, khi Man City chạm trán Liverpool cho danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới. Sau đó, Premier League sẽ khởi tranh vào cuối tuần sau.