MU tiến gần chữ ký của Paulo Dybala

Theo báo chí Anh, MU đang tiến gần chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala, Quỷ đỏ đã đồng ý để Lukaku ra đi theo chiều ngược lại.

Paulo Dybala đang lên kế hoạch rời Juventus ở Hè 2019. Mùa giải vừa qua phải sống dưới cái bóng của Ronaldo khiến cầu thủ này không hài lòng. Rất nhiều đội bóng muốn có Dybala, trong đó phải kể đến MU và Tottenham. Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang có mặt ở Anh để đàm phán với Quỷ đỏ và Spurs về thương vụ Dybala.

MU sắp có Dybala của Juventus

MU sắp có Dybala của Juventus

Phía Juventus ưu tiên bán Dybala cho MU, theo đó họ sẵn sàng để cầu thủ 26 tuổi tới Old Trafford và nhận Lukaku theo chiều ngược lại. Theo báo chí Anh, MU đang tiến gần chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala, Quỷ đỏ đã đồng ý dùng cầu thủ người Bỉ để có được ngôi sao người Argentina.

Theo Goal, MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Dybala, Quỷ đỏ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1993, trong màu áo đội chủ sân Old Trafford tiền đạo này nhận lương 350.000 bảng/tuần. Với mức lương này, Dybala sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong lịch sử Man đỏ, Sau Alexis Sanchez (450.000 bảng/tuần).

Dybala là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ người Argentina được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại, có được anh đội hình của MU sẽ được nâng cấp rất nhiều.