Juventus sẵn sàng lắng nghe những đề nghị mua Dybala

Juventus sẵn sàng bán ngôi sao Paulo Dybala nhưng chỉ khi nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Paulo Dybala đã sa sút trầm trọng mùa trước và Juventus được biết sẵn sàng để “người thừa” ra đi.

Tương lai của Dybala tại Juventus mùa hè này bị đặt dấu hỏi lớn. Những Manchester United và Inter Milan được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo người Argentina. 

Paulo Dybala nằm trong danh sách rao bán của Juventus

Paulo Dybala nằm trong danh sách rao bán của Juventus

Juventus hiện tại không quá cần tới Dybala. Cầu thủ 26 tuổi từng là trụ cột của Bianconeri sau khi gia nhập từ Palermo năm 2015. 3 mùa đầu, Dybala ghi trung bình 22 bàn trên mọi đấu trường. Nhưng tới mùa 2018/19 vừa qua, con số đó giảm xuống chưa đến một nửa.

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo cùng chiến thuật mới khiến Dybala không thể phát huy hết khả năng. Chắc chắn, CR7 vẫn là chủ lực của Juventus trong vài năm tới và rất khó tìm ra chỗ đứng cho tuyển thủ Argentina.

Bản thân Dybala muốn ở lại Juventus song có thể anh sẽ không được như ý. Sau khi đã chi hơn 150 triệu euro mua sắm, “Bà đầm già” rất muốn cân bằng ngân sách bằng cách tinh giản đội hình. Dybala nằm trong danh sách có thể rời Juve hè này. Nếu nhận được đề nghị hợp lý, một cuộc chuyển nhượng tiền đạo sinh năm 1993 có thể diễn ra.

Ngoài Dybala, 2 tiền đạo khác là Gonzalo Higuain và Moise Kean cũng không có tương lai chắc chắn. Higuain sau khi bị Chelsea trả lại sau nửa mùa cho mượn đã nhận được sự quan tâm của AS Roma song không muốn tới CLB này. Trong khi đó, Kean đã tiến sát Everton khi đội bóng tại Premier League chấp nhận chi 40 triệu euro (36 triệu bảng) cho Juve.

C.T