Man City chính thức quyết định tương lai Fernandinho

Như vậy là Man City đã quyết định gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với tiền vệ Fernandinho, cầu thủ người Brazil sẽ ở lại Etihad đến năm 2021.

Trong những mùa giải gần đây Fernandinho là cầu thủ quan trọng của Man City, ngôi sao sinh năm 1985 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Những đóng góp của cầu thủ người Brazil giúp Man xanh giành rất nhiều danh hiệu. 

Man City chính thức quyết định tương lai Fernandinho

Man City chính thức quyết định tương lai Fernandinho

Hợp đồng của Fernandinho với Man City còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Mới đây, Riyad Mahrez đã tiết lộ rằng Mahrez sẽ rời Man xanh ở Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện Arsenal muốn có Fernandinho, HLV Arteta đang cố gắng thuyết phục cầu thủ 34 tuổi về sân Emirates. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Man City đã quyết định gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với tiền vệ Fernandinho, cầu thủ người Brazil sẽ ở lại Etihad đến năm 2021.

Cập bến Etihad năm 2013, Fernandinho ra sân tới 299 trận và đã trở thành tiền vệ trụ số 1 Premier League. Trải qua gần 7 năm với Man City, tiền vệ người Brazil góp công lớn giúp CLB này giành 3 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 4 League Cup. Dù đã 34 tuổi, Fernandinho hoàn toàn xứng đáng với bản hợp đồng mới này.