Man City đàm phán mua mục tiêu số 1 của MU

Man City vẫn đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ tốt ở Hè 2020, Ruben Dias của Benfica là cái tên mới nhất được đội bóng này nhắm tới.

Hè năm nay, Man City đã chiêu mộ thành công Nathan Ake với giá 40 triệu bảng, song cầu thủ sinh năm 1995 vẫn không thể khiến HLV Pep Guardiola hài lòng. Ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới.

Ruben Dias của Benfica được Man City quan tâm
Ruben Dias của Benfica được Man City quan tâm

Man City vẫn đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ tốt ở Hè 2020, Ruben Dias của Benfica là cái tên mới nhất được đội bóng này nhắm tới. Đội chủ sân Etihad đã mở cuộc đàm phán với Benfica về trung vệ Ruben Dias, người có điều khoản giải phóng hợp đồng 87 triệu bảng nhưng được định giá khoảng 50 triệu.

Đội bóng của Guardiola đã chuyển sang cầu thủ 23 tuổi này sau khi thất vọng với việc Sevilla hét giá 65 triệu bảng cho Jules Kounde.Trước đó, Atletico Madrid xác nhận từ chối đề nghị 85 triệu euro cho trung vệ Jose Gimenez.

Trong trường hợp mua được trung vệ của Benfica, nhiều khả năng John Stones sẽ bị bán. Cầu thủ sinh năm 1994 hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. HLV Arteta đánh giá cao cựu sao Everton và muốn làm việc với anh ở sân Emirates.