Messi nói gì khi Suarez rời Barca?

Messi đã công khai "đá xéo" ban lãnh đạo Barca khi gửi tin nhắn chia tay người bạn thân Luis Suarez chuyển sang khoác áo Atletico Madrid.

Ngay sau khi HLV Ronald Koeman nhận lời dẫn dắt Barca, việc đầu tiên mà ông làm là tuyên bố loại bỏ những cầu thủ lớn tuổi, trong đó có Ivan Rakitic, Arturo Vidal và Luis Suarez. Những cầu thủ này ngay lập tức tìm được bến đỗ mới, trong đó Suarez cập bến Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 6 triệu euro. 

Messi nói gì khi Suarez rời Barca?
Messi nói gì khi Suarez rời Barca?

Mức lương của anh ở CLB mới vào khoảng 4 triệu euro/mùa, thấp hơn con số 7 triệu euro/mùa nhận ở Barca. Đội chủ sân Camp Nou đã tổ chức buổi họp báo chia tay Luis Suarez. Messi đã công khai "đá xéo" ban lãnh đạo Barca khi gửi tin nhắn chia tay người bạn thân Luis Suarez chuyển sang khoác áo Atletico Madrid.

Lionel Messi rất thất vọng khi Barca bán Luis Suarez cho Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đối với Messi, Suarez không chỉ là một đồng đội ăn ý mà còn là một người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Chính vì vậy, Messi rất bất bình khi Barca gạt Suarez dù tiền đạo người Uruguay vẫn có thể cống hiến cho đội bóng. Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Messi gửi lời tạm biệt Suarez và công khai “đá xéo” ban lãnh đạo Barca: 

“Tôi biết chuyện này sẽ xảy ra, nhưng hôm nay khi bước vào phòng thay đồ, tôi vẫn cảm thấy rất hụt hẫng”. Sẽ thật kỳ lạ khi nhìn thấy cậu khoác lên mình một màu áo khác và càng lạ hơn nữa khi phải đối đầu với cậu. Cậu là một phần trong lịch sử CLB. Họ không nên để cậu đi như vậy".