Man City nhận tin buồn từ Sergio Aguero

Sergio Aguero dính chấn thương sau trận thắng 2-1 của Man City trước Chelsea, Pep xác nhận cầu thủ này gặp vấn đề nghiêm trọng.

Man City có trận tiếp Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây được đánh giá là trận đấu không dễ dàng với Man xanh, bởi Chelsea đang đạt phong độ cao với 6 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Đội khách đã nhập cuộc tự tin dù phải chơi ở Etihad.

Aguero dính chấn thương sau trận thắng Chelsea

Aguero dính chấn thương sau trận thắng Chelsea

Chelsea là đội mở tỷ số trước sau pha lập công của Kante, nhưng sau đó Man City đã trở lại mạnh mẽ. 2 bàn thắng của Kevin de Bruyne và Riyad Mahrez giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại 2-1. Kết quả Man City vs Chelsea giúp Man xanh duy trì khoảng cách ít hơn 9 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.

Mặc dù giành 3 điểm nhưng đội chủ nhà đã phải trả giá đắt. Sergio Aguero dính chấn thương sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Chelsea, cầu thủ người Argentina bị đau và buộc phải rời sân ở những phút cuối trận, anh nhường chỗ cho Jesus.

HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ tình hình của cầu thủ người Argentina: “Tôi nghĩ rằng đó không phải một chấn thương nhẹ, Aguero tỏ ra rất đau, đội ngũ y tế cũng tỏ ra lo lắng. Chúng ta sẽ thấy vào ngày mai. Nhưng tôi đã lường trước được tình hình. Man City có nhiều cầu thủ tốt, chúng tôi tự tin có thể thay thế vị trí của cậu ấy”.