Man City trả giá đắt cho trận thắng nghẹt thở trước Real

Đội bóng nửa xanh thành Manchester vừa phải đón nhận một tin không vui sau chiến thắng ngay trên sân của CLB Real Madrid hôm qua. 

Trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League 2019/20, CLB Man City đã xuất sắc đánh bại đối thủ 'sừng sỏ' Real Madrid ngay tại Bernabeu. Dù để đối phương dẫn trước song Man City đã thắng ngược Real Madrid nhờ các bàn thắng muộn của Gabriel Jesus và De Bruyne.

Man City nhận tổn thất lớn khi Laporte dính chấn thương trong trận gặp Real Madrid 

Man City nhận tổn thất lớn khi Laporte dính chấn thương trong trận gặp Real Madrid

Chiến thắng này mở toang cơ hội đi tiếp của Man xanh trước trận lượt về tại Etihad. Tuy nhiên thật không may cho đội bóng của Pep là họ vừa phải nhận tin chấn thương từ trung vệ số 1 của đội bóng, Aymeric Laporte.

Hiện tại, vẫn chưa rõ Laporte sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng trung vệ này có nguy cơ phải ngồi ngoài thêm một thời gian. Nếu không kịp bình phục, anh có thể vắng mặt trong trận tái đấu với Real Madrid sau đây 3 tuần.

Aymeric Laporte vừa trở lại cách đây chưa lâu sau chấn thương đầu gối dính phải hồi đầu tháng 8 năm ngoái. Trung vệ người Pháp nhanh chóng tạo ra khác biệt khi giúp Man City giữ sạch lưới trước Sheffield United, Leicester City và West Ham. Trận duy nhất trong giai đoạn này Laporte không ra sân, Man City lập tức thua Tottenham 0-2.

Vì thế có thể nói là Laporte đóng vai trò quan trọng với Man City. Theo đánh giá của các chuyên gia, việc mất Aymeric Laporte quá lâu là một trong những nguyên nhân chính khiến Man City sớm hụt hơi trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool.