Mane lên tiếng về mâu thuẫn với Salah

Tiền đạo Sadio Mane đã lên tiếng về mâu thuẫn với Salah trong chiến thắng 3-0 trước Burnley, cầu thủ người Senegal khẳng định không có hiềm khích với đồng đội.

Trong trận đấu với Burnley, Sadio Mane đã bày tỏ sự tức tối khi Salah thi đấu quá ích kỷ. Cụ thể, trong một tình huống ở phút 84, cầu thủ người Senegal ở tư thế thuận lợi, chỉ cần Salah chuyền bóng là anh dễ dàng ghi bàn. Tuy nhiên, cầu thủ người Ai Cập lại thực hiện tình huống qua người để đối phương cản phá, qua đó khiến cơ hội ghi bàn trôi qua.

Mane nói về mâu thuẫn với Salah

Mane nói về mâu thuẫn với Salah

Sau tình huống này Mane đã tức giận với quyết định của đồng đội, ngôi sao sinh năm 1992 thậm chí không giữ nổi sự tình tĩnh. Một số cầu thủ của Liverpool như Firmino hay Milner đã lên tiếng động viên cầu thủ 27 tuổi. Mới nhất, tiền đạo Sadio Mane đã lên tiếng về mâu thuẫn với Salah trong chiến thắng 3-0 trước Burnley, cầu thủ người Senegal khẳng định không có hiềm khích với đồng đội.

“Tôi không có gì để nói về pha bóng đó cả. Tôi và Salah chẳng có chuyện gì cả, chúng tôi vẫn là những đồng đội tốt của nhau. Thú thật là tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của đội bóng, của gia đình Liverpool. Chúng tôi có những CĐV nhiệt thành nhất trên thế giới. Tôi đang nỗ lực qua đó cùng đội bóng chinh phục thêm những danh hiệu”.

“Tôi đang tập trung vào việc thi đấu thay vì quan tâm đến việc báo chí nói về tương lai của mình, tôi cũng không để ý đến việc người ta nói gì về mối quan hệ với Salah. Tôi thật sự không biết dùng lời nào để diễn tả niềm hạnh phúc của tôi khi được thi đấu ở Anfield, tôi sẽ cố gắng ghi nhiều bàn thắng nhất có thể”.